Chi bộ trường THPT Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân và tổng kết công tác chi bộ năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Chiều ngày 06/12/2023, Chi bộ trường THPT Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân và tổng kết công tác chi bộ năm 2023 do đ/c Trần Hữu Phước – Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị 

      Đồng chí Trần Hữu Phước – Bí thư chi bộ đã nêu rõ mục đích, yêu cầu của Hội Nghị triển khai các văn bản hướng dẫn liên quan, lưu ý cách đánh giá, mức xếp loại đối với tập thể và cá nhân. Phần kiểm điểm tập thể, đồng chí Trần Hữu Phước – Bí thư chi bộ đã thay mặt chi bộ thông qua Báo cáo kiểm điểm tập thể Chi bộ. Sau khi nghe báo cáo, Chi bộ đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến.

Chi bộ tiến hành thảo luận và cho ý kiến về Báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi bộ

     Nhìn chung, trong năm 2023 Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác đảng, thực hiện tốt việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho đảng viên và quần chúng trong Chi bộ.

     Sau phần kiểm điểm tập thể, Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm cá nhân từng đảng viên. Sau phần trình bày bản kiểm điểm, từng cá nhân đã được nhiều ý kiến đóng góp, chủ yếu xoay quanh những hạn chế, thiếu sót trên tinh thần thẳng thắn góp ý, đoàn kết, xây dựng và thống nhất mức tự xếp loại.

  Chi bộ tiến hành thảo luận và cho ý kiến về từng cá nhân đảng viên

 Phần cuối Hội nghị, Chi bộ đã tiến hành thảo luận và lấy phiếu đánh giá kết quả hoạt động của tập thể và cá nhân từng đảng viên. Kết quả cá nhân có 03 đảng viên đạt danh hiệu ” Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, còn lại 10 đảng viên “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

    Phát huy truyền thống đạt được trong những năm qua, Chi bộ trường THPT Nguyễn Chí Thanh luôn có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong công tác đảng để tiếp tục duy trì và giữ vững thành tích đã đạt được trong năm 2023 và những năm tiếp theo bằng việc luôn đặt ra các giải pháp để khắc phục những hạn chế, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động trong năm tiếp theo.

BAN TRUYỀN THÔNG