ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

💥💥 ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2024-2025 💥💥
❇️ Chiều ngày 19/9/2024, Chi đoàn giáo viên trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 -2025.
❇️ Về tham dự đại hội có đồng chí Phạm Huy Thành, Phó Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Võ Khắc Vinh – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Chu Văn Đường– Phó chủ tịch Công đoàn.

❇️ Trong nhiệm kì vừa qua, Chi đoàn giáo viên đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên nhiều phương diện. Đại hội không chỉ nêu ra những thành tích đã đạt được mà còn thẳng thắn chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kì vừa qua, từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể cho những hoạt động phong trào ở nhiệm kì mới, góp phần cho xây dựng trường học tích cực.
❇️ Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Huy Thành, Phó bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đồng chí cũng chia sẻ mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành khóa mới sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và cần phát huy hơn nữa sức trẻ, nhiệt huyết để tổ chức Đoàn càng thêm vững mạnh và công tác chuyên môn đạt kết quả cao.
❇️ Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu kín và bầu ra 5 đồng chí tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn của Chi đoàn trong nhiệm kì 2024-2025, gồm các đồng chí: Ngô Thị Mỹ Duyên (Bí thư); H Lý Cil (Phó Bí thư); Trần Hưng (UV) ; Trịnh Thị Tuyết Lan (UV) và Đậu Thanh Tùng (UV).
❇️ Với không khí sôi nổi, khẩn trương và trách nhiệm, Đại hội Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2024-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và cống hiến, chi đoàn giáo viên sẽ phấn đấu hết mình để đạt được những mục tiêu đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà trường trong nhiệm kỳ tới.

Một số hình ảnh./.


                                                                                                                            BAN TRUYỀN THÔNG