THPT NGUYỄN CHÍ THANH ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT – KHỞI NGHIỆP CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Cuộc thi Khoa học kĩ thuật – Khởi nghiệp dành cho học sinh trung học tỉnh Đắk Lắk năm học 2023 – 2024 được diễn ra từ ngày 01/02 đến ngày 03/02/2024, với sự tham gia của 170 dự án thuộc 18 lĩnh vực đến từ 15 Phòng GD&ĐT (74 trường THCS), 55 trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học và Trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn tỉnh.
       Trường THPT Nguyễn Chí Thanh tham gia với 01 ĐỀ TÀI: “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa Ê-Đê trên địa bàn huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk”. 
                  + HS dự thi: Hà Thị Yến Nhi – 12A4 và Lầu Thúy Hương – 11A2.
                  + GV hướng dẫn: Thầy Chu Văn Đường.
       Đề tài đã đạt giải BA cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học. Qua cuộc thi, các em học sinh đã có dịp được giao lưu, giới thiệu kết quả nghiên cứu khoa học của mình đến các trường trung học và thầy cô, bạn bè. Đồng thời các em được học tập, rèn luyện và trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Vận dụng được các kỹ năng, kiến thức đã học vào việc giải quyết các vấn đề trong thực tiễn, có động lực để các em đam mê nghiên cứu khoa học kỹ thuật, phát huy tính sáng tạo trong việc nghiên cứu khoa học kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất, đời sống xã hội. Đây cũng là thành tích rất ấn tượng, là niềm tự hào và động viên rất lớn cho nhà trường và học sinh.
Đề tài xuất sắc đạt giải Ba tại Cuộc thi
BAN TRUYỀN THÔNG